, ,

ரிலையன்ஸ் நுகர்வோர் தயாரிப்புகள் லிமிடெட் அறிமுகப்படுத்தும் ரஸ்கிக் குளுக்கோ

raskik
Spread the love

ரிலையன்ஸ் நுகர்வோர் தயாரிப்புகள் லிமிடெட் ரஸ்கிக் குளுக்கோ என்ற உடலுக்கு ஊட்டமளிக்கும் பானத்தை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. இது கடினமான இந்திய உழைப்பாளி மக்களுக்கான வடிவமைக்கப்பட்ட ஆற்றலை அதிகரிக்கும் மற்றும் உடலில் நீர்சக்தியை உருவாக்கும் பானமாகும். எலெக்ட்ரோலைட்டுகள், குளுக்கோஸ் மற்றும் உண்மையான எலுமிச்சை சாறு ஆகியவற்றால் நிரம்பிய இந்த புத்துணர்ச்சியூட்டும் பானத்தின் ஒரு பாக்கெட் விலை ரூ.10 ஆகும்.
பழச்சாறுகள் மற்றும் செயல்பாட்டு பானங்கள் வழங்குவதற்கான முதன்மை பிராண்டாக ரஸ்கிக் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டதன் மூலம், ஆர்சிபிஎல் இந்திய நுகர்வோரின் அன்றாடத் தேவைகளுக்கு ஏற்றவாறு நுகர்வோரை மையமாகக் கொண்ட தயாரிப்புகளை உருவாக்க அர்ப்பணிக்கப்பட்ட ‘மொத்த பானங்கள் மற்றும் நுகர்வோர் தயாரிப்பு நிறுவனமாக’ தன்னை நிலைநிறுத்திக் கொள்கிறது. ஆழ்ந்த உள்ளூர் நுண்ணறிவுடன் உலகளாவிய தரநிலைகளை இணைக்கும் தயாரிப்புகளை வழங்க உறுதிபூண்டுள்ளது. ரஸ்கிக்  இப்போது பல்வேறு அணுகக்கூடிய மற்றும் சிறந்த தரமான பழங்கள் சார்ந்த பானங்கள், பழச்சாறுகள் மற்றும் செயல்பாட்டு பானங்களை வழங்க தனித்துவமாக நிலை நிறுத்தப்பட்டுள்ளது. ரஸ்கிக்  தற்போது மாம்பழம், ஆப்பிள், கலப்பு பழங்கள், தேங்காய் நீர் & எலுமிச்சை பானி வகைகளை வழங்குகிறது மற்றும் இந்திய பிராந்திய பழ வகை மற்றும் சுவை விருப்பங்களால் ஈர்க்கப்பட்டு போர்ட்ஃபோலியோவை விரிவுபடுத்தும்.
“ஒரு நிறுவனமாக, நாங்கள் இந்திய மரபுகளில் ஆழமாக வேரூன்றியுள்ளோம், மேலும் எங்கள் பிராண்டுகள் மூலம் இந்திய நுகர்வோர் பாரம்பரியத்தை மீண்டும் கண்டுபிடித்து வருகிறோம் மற்றும் ரஸ்கிக் குளுக்கோ எனர்ஜி எங்கள் குழந்தை பருவத்திலிருந்தே எங்கள் தாய்மார்கள் வழங்கிய பாரம்பரிய மறு-நீரேற்றத்தின் அதே நன்மையை மீண்டும் கொண்டு வருகிறது. விளையாட்டுகளுக்குப் பிறகு அல்லது வெப்பத்தை வெல்ல ஒரு கேரி ஆன். ரஸ்கிக் குளுக்கோ எனர்ஜி என்பது வெறும் பானமல்ல, அது வெறும் நீரேற்றம் அல்ல – இது இந்திய நுகர்வோருக்கு புத்துயிர் அளிப்பதோடு, அன்றைய சவால்களை எதிர்கொள்ளும் வகையில், சுகாதாரம், தரம் மற்றும் பானத்தின் வசதியுடன் இணைந்து, இந்திய நுகர்வோரின் தேவைகள்,” என்று ரிலையன்ஸ் நுகர்வோர் தயாரிப்புகள் நிறுவனத்தின் தலைமை செயல் அதிகாரி கேதன் மோடி கூறினார்.
“மொத்த பானங்கள் மற்றும் நுகர்வோர் தயாரிப்புகள் நிறுவனமாக’ மாறுவதற்கான எங்கள் பயணத்தில், எங்களின் பலதரப்பட்ட பிரிவுகளை விரிவுபடுத்தி, பலவிதமான சலுகைகளை உள்ளடக்கியதால், குளுக்கோ எனர்ஜி இந்திய நுகர்வோரின் தேவைகள் பற்றிய நமது ஆழமான புரிதல் மற்றும் அவர்களின் அன்றாட வாழ்க்கையில் ஒரு ஒருங்கிணைந்த பகுதியாக இருப்பதற்கான எங்கள் அர்ப்பணிப்பை பிரதிபலிக்கிறது” என்றும் கேதன் மேலும் கூறினார்.